Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Quần áo bảo hộ là một trong những trang bị cần thiết nhất dành cho công nhân đối với tất cả các ngành nghề. Khí mang quần áo bảo hộ lao động, người sử dụng sẽ tránh khỏi những vết thương mềm, tránh khỏi một số tai nạn lao động, tránh dầu mỡ, thấm mồ hôi, người lao động có thể an tâm trong quá trình làm việc. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ quần áo bảo hộ lao động tốt dành cho công nhân xây dựng. Bài viết dưới đây, Nam Trung Safety sẽ tư vấn cho quý khách.


Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Đối với từng công việc mà sẽ có những bộ quần áo bảo hộ lao động phù hợp. Tuy nhiên trong ngành xây dựng thì quần áo bảo hộ phải đạt được một số những tiêu chuẩn như sau: Thấm mồ hôi tốt, quần áo đủ dày để có thể chống lại tia UV, chống bụi và thoải mái khi mặc. Quần áo không quá chật và cũng không quá rộng, độ bền càng cao càng tốt và khả năng giặt khô nhanh chóng. Một trong những loại vải được nhiều người lựa chọn là vải kaki. Quần áo bảo hộ lao động làm bằng chất liệu vải kaki đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố trên. Quần áo loại này được đa số công ty may và sử dụng cho công nhân vì nhiều tính năng tốt, giá thành cũng rất rẻ.

Lựa chọn trang phục quần áo bảo hộ lao động phù hợp với công việc, không nên chọn quần áo bảo hộ màu trắng, chọn size phù hợp để tạo sự thoải mái nhất. Nếu chọn trang phục rộng hay chật sẽ gây khó chịu trong khi làm việc.

Bảo quản quần áo bảo hộ lao động

Để quần áo bảo hộ lao động sử dụng được lâu nhất thì khi sử dụng xong, hãy giặt khô thoáng và tránh ẩm mốc, khó chịu, bốc mùi. Khi không sử dụng, hãy gập gọn gàng để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh gây ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân giá rẻ tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety là một trong những đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ lao động, khi quý khách mua tại công ty, sẽ được hưởng một số ưu đãi như: Được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi.Giá thành các sản phẩm tại công ty Nam Trung Safety luôn hợp lý nhất, chênh lệch khá ít so với giá gốc. 

Đảm bảo rẻ hơn với các địa chỉ bán đồ bảo hộ khác vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua khâu trung gian. Quý khách có nhu cầu đặt mua quần áo bảo hộ lao động, vui lòng đến với công ty Nam Trung Safety qua hotline: 0933-911-900. Hoặc truy cập : https://namtrungsafety.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong.html

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép