Làm sao để lựa chọn giày bảo hộ an toàn nhất

Nó không phải là đáng ngạc nhiên số lượng khách truy cập vào Wray Bros thương mại số lượt truy cập đó đón một cặp công việc khởi động và có một cái nhìn tốt trước khi mua. Một số sẽ xem xét các thương hiệu, một số sẽ xem xét các phong cách,trong khi một số sẽ yêu cầu về phẩm chất bảo vệ của giày dép và tất cả các khách truy cập sẽ thử chúng trên để xem nếu họ phù hợp và thoải mái hơn vì vậy làm thế nào họ đang có.


Đáng ngạc nhiên là làm thế nào ít người thực sự nhìn tread

Mặc dù được công bằng, nó là một giả định tự nhiên một cặp mới của an toàn làm việc khởi động sẽ cung cấp một rất tốt ‘-grip’. Như là một tip từ Wray Bros, luôn luôn xem xét các điều kiện của môi trường làm việc của bạn và sự phù hợp của tread cho môi trường đó. Tip khác sẽ yêu cầu nhà cung cấp của bạn cho lời khuyên và khuyến nghị của họ trên giày dép phù hợp cho công việc.

Giày bảo hộ lao động an toàn? Bạn có nhìn thương hiệu, phong cách, phẩm chấtbảo vệ hoặc thoải mái như thế nào họ đang có?

Nhà cung cấp của bạn sẽ tìm cách để xác định công việc của bạn là gì, tức là trong nhà hay ngoài trời, các bề mặt những gì bạn làm việc trên và những chất gây ô nhiễm có thể có thể có thể được tìm thấy trên sàn nhà. Ví dụ, giày dép phù hợp cho sử dụng ngoài trời sẽ tính năng một tread là cởi mở hơn mà phản ứng tốt hơn với các chất gây ô nhiễm rắn. Trong khi đó, làm việc trong nhà phù hợp với một căng đầy tread cũng phù hợp với ẩm ướt chất gây ô nhiễm.

Mua giày dép an toàn-nhận được một va li

Tương tự như một lốp xe, hình dạng và thiết kế của tread đóng một vai trò trong gripping trên bề mặt ẩm ướt sàn. Mục đích của tread tạo ra một đường hầm để giải tán các chất lỏng và cung cấp các hiệu ứng của nó sức đề kháng chống trượt. Chiều sâu cũng như hình dạng của tread giúp với các chất lỏng được phân tán và lực kéo.

Đừng quên yêu cầu nhà cung cấp của bạn về thông số kỹ thuật ‘sức đề kháng chống trượt’ giày dép đã được thử nghiệm để. Các tiêu chuẩn Châu Âu thử nghiệm để tìm ra cho là EN ISO 20344:2004 (A1: năm 2007). Giày dép mà đã thông qua các bài kiểm tra EN cho chống trượt sẽ được đánh dấu bằng một trong các sau mã SRA, SRBhoặc SRC.

Các mã số xác nhận giày dép đã đáp ứng các yêu cầu cụ thể sau đây:

SRA-được thử nghiệm trên sứ lên với xà phòng loãng giải pháp;

SRB-được thử nghiệm trên thép trơn tru với glycerol;

SRC-kiểm tra theo các điều kiện trên cả hai.

Có thể nhìn thấy, các bề mặt kiểm tra không phản ánh tất cả các bề mặt có thể cómôi trường làm việc của bạn có thể tính năng này. Tại sao không nói chuyện với nhà cung cấp giày dép an toàn của bạn để đảm bảo bạn mua giày dép mà sẽ làm việc cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép