Tại sao nên lựa chọn giày Jogger

Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động có rất nhiều loại giày bảo hộ cho công nhân người lao động. Nhưng loại giày đang được tìm kiếm và mua nhiều nhất đó là giày jogger



Ở NTS hiện chúng tôi đang cung cấp các loại giày jogger như :

Giày Safety jogger Bestrung

Giày Safety jogger Climber

Giày Safety jogger X1110

Và 1 số loại khác

Giày jogger của chúng tôi được nhiều người lựa chọn vì có 1 số đặc điểm như :

  • Giày thấp cổ

  • Chống thấm nước

  • Chống trơn trượt (SRC)

  • Chống đinh

  • Chống dầu, hóa chất

  • Chống dập ngón

  • Chống sốc

  • Chống tĩnh điện


Khi mua các loại giày jogger của NTS chúng tôi luôn cam kết :

+ Cam kết giá rẻ, uy tín, có bảo hành

+ Đảm bảo đúng chất liệu , màu sản, kiểu dáng đúng như khách yêu cầu

+ Hình dáng chuẩn, mang lại sự thoải mái cho công nhân


+ Cam kết đúng thời gian giao hàng cho khách hàng như trên hợp đồng.

+ Cam kết chất lượng đúng như yêu cầu của khách hàng đã đặt hàng, nhà sản xuất, thông số kỹ thuật đã cung cấp như tên đơn hàng.

+ Cung cấp đủ số lượng đã ký kết.

+ Thời gian giao nhận hàng như đã yêu cầu.


Nếu bạn đang phân vân chưa biết chịn sản phẩm nào thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933911900 để được chúng tôi tư vấn tận tình nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng