Khẩu trang y tế mua trong các cửa hàng thuốc liệu có đảm bảo hay không

Bạn là người tiêu dùng muốn tìm mua hộp khẩu trang y tế dùng cho gia đình. Nghe nhiều trên báo mạng có không ít tin tức xấu nói về khẩu trang y tế đều được bán tràn lan trên thị trường. Vậy khẩu trang y tế mua trong các cửa hàng thuốc liệu có đảm bảo hay không? Khấu trang y tế giá rẻ độ an toàn thế nào thì qua bài viết này, Nam Trung Safety sẽ trả lời cho bạn những thắc mắc trên.

Khẩu trang y tế trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có bán các loại khẩu trang vải, khẩu trang y tế, khẩu trang phòng độc... Khẩu trang được bán tại các cửa hàng thuốc, siêu thị, đại lý, chợ dân sinh... Để kiểm định chất lượng thì đến cả người bán cũng khó phân biệt được đâu là khẩu trang y tế chính hãng đâu là khẩu trang y tế giả.


Khẩu trang y tế mua trong các cửa hàng thuốc liệu có đảm bảo hay không

Khẩu trang y tế giả được làm rất cầu kỳ, nó giống đến 95% khẩu trang y tế thật ngay cả người bán cũng chưa chắc đã phân biệt được. Mà đôi khi khẩu trang giả có giá nhập rẻ hơn rất nhiều, vì vụ lợi mà người bán sẵn sàng bán cho khách hàng. Với những lý do đó thì bạn cũng sẽ biết khẩu trang y tế bán trong các cả hàng có đảm bảo hay không rồi.

Cách kiểm định khẩu trang y tế đơn giản

Trong khi bạn không biết tìm địa chỉ bán khẩu trang y tế chính hãng ở đâu thì tôi xin mách nhỏ cho bạn một số cách kiểm tra khẩu trang y tế đơn giản nhất.

Để phân biệt khẩu trang y tế nào tốt, bạn ra ngoài cửa hàng mua một số mẫu khẩu trang y tế. Ngâm khẩu trang y tế vào trong nước, loại khẩu trang nào chất lượng thì sẽ không hề bị thấm nước hoặc thấm nước khá ít bởi vì bề mặt khẩu trang y tế chất lượng làm từ vải không dệt có hợp chất chống thấm nước và không dễ bị xù lông. Khẩu trang y tế giả thường dễ xù lông, ngấm nước tốt.

Xế đôi chiều khẩu trang ra, nếu là khẩu trang thật thì rất khó rách còn khẩu trang y tế giả thì có thể xé một cách dễ dàng.

Viết này chắc hẳn đã trả lời cho bạn câu hỏi: khẩu trang y tế trong các cửa hàng thuốc liệu có đảm bảo hay không? Và đưa ra một số các kiểm định khẩu trang y tế đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn thấy hay, hãy like và share cho mọi người cùng đọc nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép