Giày bảo hộ lao động dành cho dân công trường

 Giày bảo hộ lao động là thiết bị dành để bảo vệ đôi chân người lao động, nó đóng vai trò quan trọng đối với công nhân công trường. Vậy giày bảo hộ lao động dành cho dân công trường gồm những loại nào? Cách lựa chọn giày bảo hộ lao động sao cho phù hợp nhất? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn tất cả mọi thắc mắc trên.

Cách lựa chọn đôi giày bảo hộ phù hợp nhất

Phần mũi giày: Cấu tạo mũi giày bảo hộ lao động công trường phải có khả năng chống được lực tác động va đập để bảo vệ chân. Phần pho mũi của mũ giày an toàn sẽ được làm bằng thép hoặc composite cứng và vô cùng bền bỉ.
Phần đế giày: là phần dưới của giày bề mặt này tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Để tạo sự an toàn, phần đế thường được làm bằng cao su, thiết kế các rãnh sâu tăng độ bám, chống trượt và có khả năng chống đâm thủng. Tùy thuộc vào công trường để chọn giày bảo hộ lao động có đế phù hợp. Những công trường có môi trường hay trơn trượt nên chọn giày có khả năng chống trượt.Còn Công trường xây dựng thì chọn loại có đế bằng kim loại chống các vật nhọn đâm vào. Đặc biệt một số giày bảo hộ chống tĩnh điện chuyên dùng cho công trường có khả năng nhiễm điện cao, nguy hiểm.
Phần gót giày: là phần phía sau chân, gót giày có chức năng bảo vệ mắt cá chân nên cần độ cứng nhất định để giảm chấn thương và va đập khi xảy ra va chạm.
Giày bảo hộ lao động dành cho dân công trường

Phần lớp lót giày: lớp lót mặt giày là phần quan trọng nhất, để bảo vệ lòng bàn chân. Ngoài ra một số giày bảo hộ dành cho công trường xây dựng được trang bị thêm lớp lót chống đâm xuyên, nằm giữa phần đế và lớp lót mặt giày chống các vật nhọn đâm xuyên qua giày. Các lớp lót này được làm bằng vật liệu hút ẩm tốt. 

Cách lựa chọn giày bảo hộ lao động và phương pháp thử giày 

Khi bạn lưa chọn giày bảo hộ lao động cho công trường thì nên quan sát thương hiệu nhà sản xuất để chọn hàng chất lượng, chính hãng tránh hàng giả hàng nhái kém chất lượng.Bạn phải quan sát kỹ đôi giày trước khi mua bằng cách đặt đôi giày lên một mặt phẳng và quan sát kỹ lưỡng dáng giày. Một đôi giày tốt phải có dáng cân đối, mũi và gót không bập bênh, các chi tiết không trầy xước và bong tróc. 
Giày bảo hộ lao động dành cho dân công trường
Khi bạn thử giày thì người nên đứng thẳng, và kiểm tra xem có thể xỏ chân vào giày một cách dễ dàng không. Bạn nên kiểm tra sự thoải mái bằng cách đi lại vài vòng xem ngón chân có bị cọ vào mặt trong của giày không, có gây đau hay cấn chân hay không
Những thời điểm thích hợp để thử giày là vào buổi chiều. Ngoài ra bạn cần thử giày bằng cả 2 chân và mang tất để chọn được size giày bảo hộ công trường phù hợp nhất.
Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng. Bạn có nhu cầu đặt mua, tham khảo giá thành vui lòng truy cập ở đường link dưới đây: https://namtrungsafety.com/giay-bao-ho-lao-dong.html



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép