Giày bảo hộ giá bao nhiêu?

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều những người công nhân xây dựng. Và đương nhiên đây cũng sẽ là những sản phẩm thiết yêu cho công việc của bạn. Vậy giày bảo hộ lao động giá bao nhiêu? Câu hỏi này sẽ không có một câu trả lời thích đáng nào cho bạn thế nhưng nếu công ty bán đồ bảo hộ lao động đặc biệt là những đôi giày chính hãng thì chắc chắn với bạn rằng những sản phẩm giày bảo hộ lao động này sẽ có một mức giá cố định mà không thể tự ý thay đổi lên xuống theo ý mình được.
Bạn muốn mua đôi giày bảo hộ chính hãng với mức báo giá chuẩn nhất, chính xác nhất thì hãy tìm cho mình một công ty về bảo hộ lao động uy tín chuyên bán buôn bán lẻ những sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng.

Bây giờ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm giày bảo hộ chính hãng tại website chính thức của công ty bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam – Namtrung safety. Công ty đã hoạt động 20 năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động đặc biệt hiện nay Namtrung safety đang mở rộng thị trường giày bảo hộ chúng tôi đang liên kết với các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới về bảo hộ lao động như: Giày Kings, giày Jogger, giày King power, giày K2, K3 Hàn Quốc,…
Đến với Namtrung bạn sẽ nhận được những đôi giày bảo hộ chính hãng, nhập khẩu chính hãng từ xưởng sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng trên hoặc được nhập từ những nhà sản xuất Việt Nam như: ABC, XP,…

Những sản phẩm giày bảo hộ bán tại Namtrung safety

Khách hàng đến với Namtrung safety toàn là những khách hàng yêu thích những đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu với kiểu dáng thời trang vừa đảm bảo yêu cầu về an toàn lao động vừa có kiểu dáng thời trang bạn có thể đi chơi cũng rất oke và chất.
Giày bảo hộ lao động Jogger: Thương hiệu Jogger là thương hiệu giày bảo hộ lao động được rất nhiều người công nhân tại Việt Nam yêu thích và sử dụng, chúng có mức giá dao động từ 400k đến 700k. Giày Jogger chính hãng được bán với đa dạng mẫu mã với kiểu dáng thời trang mẫu mới nhất 2017 tại Namtrung safety lick để xem giày Jogger chi tiết: https://namtrungsafety.com/giay-bao-ho-lao-dong.html
Giày Kings: Sản phẩm nhập khẩu từ Singapore giày chất lượng tốt nhất với chất liệu da bò thật 100% với mức giá từ 500k đến 2 triệu tùy từng sản phẩm và mẫu mã.
Giày King power: Giày được Namtrung safety nhập khẩu độc quyền và phân phối trên thị trường Việt Nam. Giày có mức giá khá mềm cho các anh em công nhân.
Giày K2, K3 Hàn Quốc: k2, K3 là thương hiệu giày bảo hộ lao động chất lượng cao tại Hàn Quốc. giày có mức giá giao động từ 500k cho đến 5 triệu tùy từng mẫu mã và chủng loại.

Trên đây là mức giá của những sản phẩm giày bảo hộ. Hãy đến với Namtrung safety để được báo giá tốt nhất hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép