Những sản phẩm giày bảo hộ nên lựa chọn

Tiêu chuẩn an toàn Boots

Đây là khởi động an toàn tuyệt đối tuân thủ theo các yêu cầu an toàn EU và kết hợp một loạt các phẩm chất an toàn như có thép toe-mũ, midsoles thép, giảm sóc gót, vv Sự đa dạng này là thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng và thường phù hợp cho người lao động trong ngành công nghiệp xây dựng. 

Người đầu cơ Boots

người đầu cơ Boots đã có sự gia tăng sức hấp dẫn thời gian gần đây, chắc chắn vì chúng cung cấp một số trong những đặc điểm của một khởi động an toàn tiêu chuẩn với sự phô trương và thân thiện với người của một wellington. Họ là những căng thẳng-miễn phí để làm sạch và cung cấp một sự phù hợp ấm cúng.

Họ chủ yếu là có lợi ở những nơi xi măng và kích thích khác là gần; bụi xi măng có thể trượt vào khởi động an toàn và giày dép và gây bỏng xi măng. Chiều cao nâng giày người đầu cơ cung cấp cải thiện vệ để chống lại này. Đây không phải là gợi ý cho thợ hàn hoặc những người chiếm đóng tại một trang web nơi chất nóng có thể rơi vào đầu khởi động. 
Compound giày dép an toàn 
khởi động an toàn Compound tận dụng Kevlar và vật liệu nhựa, thay vì kim loại ở nắp ngón chân và các bộ phận duy nhất giữa, cho thấy họ là hoàn hảo cho các khu vực kim loại tự do trên có phần thưởng thêm. mũ Compound ngón chân đang ở trên một mệnh với thép về sức mạnh của họ và trở về dạng ban đầu của họ nếu đầm, làm cho nó căng thẳng-miễn phí để có những chân ra khỏi khởi động.

vải Kevlar ở giữa duy nhất sẽ bảo vệ và cung cấp bìa cho tất cả các duy nhất, trong khi các tấm thép không thể bảo vệ quyền lên tới rìa của chân – cho phép tiếp xúc với khoảng 20%. Kim loại miễn phí và hợp chất khởi động nhẹ quá, cải thiện sang trọng cho người mặc. 

Đặc biệt Hazard Boots an toàn

Trong nhóm này, giày dép cung cấp pháo đài chống lại một loạt rộng lớn hơn của ‘chuyên gia’ yếu kém hơn so với khởi động an toàn tiêu chuẩn. Boots cung cấp xương bàn chân an toàn-Bảo vệ bằng võ có một tấm thép trên phần trên cùng của khởi động để bảo vệ chân từ đối tượng phát hành từ trên cao.

Ngoài ra, có những đôi giày an toàn trong đó cung cấp bảo vệ chống lại thái quá nhiệt độ, chẳng hạn như đối với người lao động trong môi trường xung quanh cửa hàng / tủ đông lạnh, cũng như khởi động chống nhiệt. khởi động điện cũng được tham gia vào đây để những người trong xây dựng và tập hợp các module điện. Lựa chọn cho người lao động lâm nghiệp và khai thác cưa máy cũng có thể truy cập trong phần này. 

Ladies An toàn giày dép

Lớp này của giày dép an toàn bao gồm một loại giày dép phụ nữ an toàn mà cung cấp một sự phù hợp mỏng hơn và một thiết kế phụ nữ giống như hơn các sản phẩm khác được liệt kê. Tất cả giày dép trong phân khúc này cung cấp mũi và bảo vệ midsole, cùng với một số tính năng bổ sung như chống trơn trượt và cũng đế chống tĩnh điện, cũng như gót giảm xóc. 

Giày An toàn và Trainers 
giảng viên An toàn là một phong cách giản dị hơn đối với những người không muốn mang giày an toàn điển hình. Phong cách ấm cúng và ấm áp của giảng viên an toàn làm cho họ hoàn hảo cho nhà buôn, giao hàng-tài xế và cũng là một yêu thích thời trang cho các trường học và đại học goings-on như sinh viên thời trang có ý thức đang nghiêng nhiều hơn để mặc chúng. 

An toàn Wellingtons

Wellingtons là hoàn hảo cho những người làm việc ngoài trời hoặc trong môi trường ẩm ướt và là vượt trội so với các giày da hàng đầu nhất đặc tả khi chìm trong nước. wellingtons an toàn chất lượng là những mũi và midsole bảo vệ và căng thẳng-miễn phí để làm sạch và mặc / cất cánh. Chúng tôi có một nguồn cung cấp của wellingtons nhiệt cung cấp bảo vệ chống nhiệt độ thấp và cung cấp một thay thế để khởi động ren-up cho nhân viên cửa hàng lạnh. Wellingtons cung cấp kháng hóa học cũng có thể đạt được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép