Những đánh giá của khách hàng về giày bảo hộ JOGGER

Những đôi giày bảo hộ lao động JOGGER là những sản phẩm bảo hộ lao động không thể thiếu được cho công nhân công trình đặc biệt là những người công nhân làm việc tại các công trình xây dựng. Bên cạnh đó chúng ta cũng thấy những đôi giày bảo hộ trong các xí nghiệp, nhà máy, các khu công nghiệp gang thép,...


Để khách quan hơn thì chúng tôi cũng có một cuộc khảo sát đánh giá của khách hàng khi mua các sản phẩm giày bảo hộ lao động JOGGER.

Sau đây là những ý kiến khách hàng về sản phẩm này

Anh Nguyễn Văn Chương ( Công nhân xây dựng của công ty Sông Đà ): Khi được chúng tôi hỏi thì a cho biết: "sử dụng những sản phẩm này nhìn rất thời trang mà lại bảo vệ cực tốt đôi chân khi làm việc, Tôi dùng sản phẩm JOGGER M222 nhìn rất chất mà còn bền, đi vào công trình anh em trong công trường đều thích và giờ cả tổ tôi mỗi người đều có 1 đối M222 rồi".


Còn đối với chị Trang thì cho biết:"Tôi là phụ nữ nên lựa chọn giày bảo hộ rất khó, vì sản phẩm bảo hộ lao động dành cho nữ ở Việt Nam sao mà ít quá, tôi tìm mãi mới tìm được công ty bảo hộ lao động NTS tại Hà Nội có bán sản phẩm giày bảo hộ cho nữ. Tôi liền đến đó và hỏi và chọn ngay được cho mình đôi JOGGER bestgirl, chứ đi làm mà không có đôi giày để bảo vệ chân thì nguy hiểm lắm".

Anh Nam tại thành phố Hồ Chí Minh cho hay: "Tôi đã dùng qua biết bao đôi giày bảo hộ rồi mà tôi chả thấy ưng đôi nào cho đến khi tôi mua đôi giày bảo hộ JOGGER BESTBOY cao cổ tối thấy thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, đi công trình rất thích vì nó nhẹ, êm và bền đẹp nữa, anh em trong công trường ai cũng thích".

Trên đây là những ý kiến đánh giá về sản phẩm giày JOGGER cũng như những tâm sự rất thật của những người công nhân xây dựng. Đây cũng là những ý kiến khách quan nhất về dòng sản phẩm này. Giờ thì bạn yên tâm gọi về hotline: 0983.911.900 để mua hàng rồi chứ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép