Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép

Với sự phong phú của các lựa chọn có sẵn trong thị trường cho giày mũ thép, nó sẽ rất khó khăn để tìm tốt nhất. Thường xuyên hơn không, bạn sẽ phải đi qua các cửa hàng khác nhau, nhãn hiệu, và các mô hình trước khi có thể đưa ra quyết định đầy đủ thông tin.
Mặc dù nó có thể đòi hỏi về thời gian và nỗ lực cần thiết, chẳng hạn sẽ là cần thiết để tránh đặt tiền của bạn để lãng phí, và quan trọng hơn để chắc chắn rằng giày dép của bạn sẽ cung cấp cho bạn sự bảo vệ đó là cần thiết. 
Trong phần còn lại của bài này, tôi sẽ xác định một số câu hỏi bạn nên tự hỏi những người bán giày mũ thép hoặc bất cứ điều gì khởi động an toàn mà bạn có ý định mua. Bằng cách hỏi những câu hỏi này, bạn sẽ có thể để đạt được những hiểu biết về cái nào là sự lựa chọn tốt hơn. 

Giá đôi giày này bao nhiêu ?

Đây có lẽ là một trong những câu hỏi quan trọng nhất bạn nên tự hỏi. Không phải là bạn thực sự phải hỏi nó trả trước cho người bán vì nó đã được chỉ ra trong thẻ giá. Nó chỉ là rằng bạn nên đánh giá nếu nó nằm trong phạm vi ngân sách mà bạn đã quy định.
Nhiều hơn như vậy, hãy ghi nhớ rằng giá mình không bao giờ nên là cơ sở quyết định bạn đang đi để thực hiện. Là giá rẻ không có nghĩa là tốt hơn vì điều này có thể dẫn đến bồi thường chất lượng của giày dép an toàn. Nếu bạn muốn gì, nhưng tốt nhất, bạn phải sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn là chất lượng sẽ thường đi kèm với một mức giá cao. 

Liệu nó đi kèm với một bảo hành?

Một bảo hành sản phẩm là rất quan trọng để có sự an tâm liên quan đến tuổi thọ của bất cứ điều gì bạn sẽ mua. Tại Sydney và trong phần còn lại của New South Wales, một người bán rất phổ biến vì sản phẩm đảm bảo tuổi thọ của họ – Tại The Coalface.
 Có nghĩa là, tại bất kỳ điểm nào trong tương lai, thậm chí sau 10 năm, nếu khởi động an toàn chứng minh được lỗi trong bất kỳ cách nào, bạn có thể có nó trả lại cho họ và họ sẽ phát hành hoàn lại tiền. Điều này cho thấy cách tự tin rằng họ là về chất lượng và chức năng của các sản phẩm mà họ đang bán.

các tính năng an toàn như thế nào?

Khi mua giày an toàn, điều quan trọng là để đi vượt ra ngoài tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nó là quan trọng hơn để có một cái nhìn tại các tính năng an toàn, mà sẽ chỉ mang tính chức năng của nó.
Là nó trượt kháng? nó có thể cung cấp cho tôi bảo vệ chống lại cái lạnh? nó có thể chống lại các hóa chất? Là nó không thấm nước? Tất cả những câu hỏi nên được yêu cầu người bán cung cấp cho bạn nhiều hiểu biết về việc có nên có một mô hình mua hoặc để tiếp tục tìm kiếm. Xem xét dòng làm việc của bạn để xác định xem các tính năng an toàn là đã đủ. 

Bạn có kích thước khác?

Liệu nó không phù hợp? Nếu phù hợp là không đúng, mương nó và yêu cầu người bán cung cấp cho bạn một trong đó là hoàn hảo cho đôi chân của bạn. Không giải quyết cho một cỡ giày lớn hơn hoặc nhỏ hơn chỉ cần như vậy mà bạn sẽ có thể lấy nó.
Thường xuyên hơn không, có kích thước sai có thể làm hỏng suất của bạn tại nơi làm việc, và quan trọng hơn nó có thể dẫn đến sự khó chịu. Thậm chí nếu bạn thích một mô hình nào đó hoặc thậm chí nếu nó là ridiculously giá rẻ, nếu nó không phải là kích thước của bạn, chúng ta hãy đi và chỉ cần tiếp tục tìm kiếm những lựa chọn khác.
 Điều này làm cho nó tốt hơn để mua sắm tại các cửa hàng thực tế nơi bạn có thể đã giày lắp đúng cách trước khi nó được mua, không giống như từ người bán trực tuyến, nơi luôn luôn có một nguy cơ bị kích thước sai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng