Giày bảo hộ Gore-Tex giữ cho đôi chân luôn khô ráo

Năm 1969, W. L. Gore and Associates đã giới thiệu một không thấm nước, vải thở rằng sẽ thay đổi cuộc sống của hàng triệu người làm việc bên ngoài. tài liệu đó là Gore-Tex. vải mang tính cách mạng này đẩy lùi nước lỏng trong khi cho phép hơi nước đi qua. Nó bao gồm polytetrafluoroethylene kéo dài (PTFE), được phổ biến hơn được gọi là Teflon nhãn hiệu chung chung. Và Gore-Tex được sử dụng để sản xuất Boots an toàn không thấm nước. 

Có một loạt các Gore-Tex vào Thiết bị bảo hộ cá nhân bao gồm Jackets cao Tầm nhìn, Găng tay an toàn và giày dép an toàn.


Có chân ướt là một kinh nghiệm đau khổ và, may mắn, Gore-Tex đang được sử dụng rộng rãi cho Boots an toàn.

The Bão Gore-Tex Boot an toàn là một trong những phổ biến nhất trong phạm vi giày dép an toàn của chúng tôi. Chiếc giày an toàn có một bên ngoài da toàn hạt và một Gore-Tex lót chống thấm nước và thoáng khí. Ngoài ra, mô hình đặc biệt này của Boot an toàn có footbed AIR với đặc tính chống tĩnh điện. Để giảm trọng lượng của Boot an toàn và cung cấp thoải mái tối đa, có một toecap phi kim loại và midsole để bảo vệ chống lại nghiền.

Phản hồi của khách hàng đã nêu bật một vài lý do cho sự phổ biến của theHurricane Boot an toàn bao gồm:

Trọng lượng nhẹ;
Thoải mái;
Mạnh;
Bền chặt;
Cả cạnh tranh giá;

Kể từ khi ra mắt, khởi động an toàn Bão Gore-Tex đã tỏ ra cực kỳ phổ biến với những người dành hầu hết thời gian trên đôi chân của họ. Điều này bao gồm các từ chối và chia rẽ đường Cleansing của chính quyền địa phương và các hoạt động tái chế.

Ngoài những phẩm chất chống thấm nước cao cấp, khách hàng đã phát hiện ra rằng Boots Bão Gore-Tex an toàn được kéo dài gấp đôi chiều dài của thời gian như giải pháp thay thế rẻ hơn và ít thấm nước. lợi ích bổ sung này giúp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Do thời tiết Anh của chúng tôi, bảo vệ chống lại thời tiết ẩm ướt là một trận chiến liên tục cho bất cứ ai làm việc bên ngoài. Tuy nhiên, có những lúc mặt trời không vượt qua đám mây và thậm chí tạo ra một làn sóng nhiệt. Đây là khi Gore-Tex là thực sự tốt. Nó không chỉ giữ cho nước ra ngoài, nhưng cũng không giống như lót khác, Gore-Tex cung cấp breathability tuyệt vời. Hoàn hảo cho mặt trời tháng Tư và mưa.

The Boot An toàn Bão giữ ngón chân khô từ nước mưa vào mùa đông và mồ hôi vào mùa hè. Làm thế nào thông minh vậy?

Hãy để |công ty bảo hộ NTS giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép