Chọn giày bảo hộ tốt nhất

Trong nhiều tình huống, giày dép thích hợp có thể xác định mức độ an toàn – và đâu là thật hơn này hơn tại nơi làm việc. Từ thép giày ngón chân trắng mà bảo vệ bàn chân dễ bị tổn thương khỏi bị hư hại trong môi trường có nguy cơ cao đến nơi an toàn giày mà hứa nắm vững và rất nhiều ổn định, có nhiều để lựa chọn trong thế giới của giày dép an toàn.

Ở đây chúng ta nhìn vào cách lựa chọn giày dép có thể ảnh hưởng đến an toàn lao động và những gì bạn có thể làm để đảm bảo nhân viên của bạn luôn đặt chân tốt nhất (và an toàn nhất) của họ về phía trước:

Xác định rủi ro

Thử nghiệm đôi giày với môi trường nước.

Điều đầu tiên bạn cần làm là sử dụng lao động là xác định những rủi ro về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc của bạn, tìm kiếm đặc biệt ở những người mà có thể bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn giày dép.

Bất kỳ môi trường mà liên quan đến vật nặng, các mảnh vỡ hoặc nguy cơ mục rơi xuống có thể gây ra một mối đe dọa thực sự đối với những người có giày dép không được bảo vệ, nhưng sự lựa chọn giày phù hợp cũng có thể làm tăng nguy cơ trượt và các chuyến đi trong nơi làm việc ít nguy hiểm. Điều này có nghĩa rằng trong khi các ngành công nghiệp như xây dựng hoặc cơ khí đòi hỏi thép giày ngón chân trắng được tăng cường để chịu ảnh hưởng nặng nề, những người ở nơi làm việc khác có thể cần giày trượt chịu.

Cơ quan như Y tế và An toàn thậm chí đã phát hành một tập hợp các lời khuyên về vấn đề này, nhìn vào cách bạn có thể làm giảm tỷ lệ phiếu và các chuyến đi tại nơi làm việc với giày dép đúng. lời khuyên của họ không chỉ bao gồm việc lựa chọn giày dép thích hợp cho nhân viên của bạn, mà còn thử nghiệm nó cho hiệu quả của nó. Điều này có thể được thực hiện thông qua thử nghiệm trượt với các thử nghiệm cung cấp hoặc giày dép tại nơi làm việc của bạn.

Làm thế nào có thể ảnh hưởng đến mặt hàng giầy dép an toàn tại nơi làm việc?

Như đã đề cập ở trên, lựa chọn giày dép có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của an toàn lao động. Giày không bám tốt hay không được trượt kháng thể tăng khả năng phiếu và các chuyến đi tại nơi làm việc (và do đó những tổn thương có thể xuất phát từ những sự cố), trong khi giày bảo vệ không đủ có thể dẫn đến nhiều nguy hiểm trong các ngành như xây dựng, nơi rủi ro cao.

Ngoài ra còn có bằng chứng cho thấy mặc giày ill-fitting hoặc không chính xác có thể nguy hiểm cho sức khỏe nói chung của chúng tôi. Theo NHS, kém giày được trang bị hoặc giày có mũi nhọn có thể làm tăng nguy cơ phát triển các bệnh như bunions, vì vậy điều quan trọng là tất cả giày dép tại nơi làm việc được thiết kế để nhắm mục tiêu các mối đe dọa cụ thể của ngành công nghiệp mà, cũng như những rủi ro sức khỏe nói chung như vậy như dị tật bàn chân hoặc các tình trạng như bunions.

Nó cũng quan trọng là lựa chọn giày thích hợp mở rộng bên ngoài nơi làm việc ngay lập tức và vào bất kỳ môi trường làm việc khác. Nếu nhân viên của bạn được yêu cầu để lái xe như một phần của công việc của họ thì điều quan trọng là họ mang giày thích hợp trong khi làm như vậy. Điều này có nghĩa mặc giày phẳng trong đó có một độ bám tốt và được gắn chặt vào chân (không mở ngón chân, dép, cao gót hoặc giày mịn đáy).

Phát hiện gần đây bởi tập đoàn dầu khí Shell – theo báo cáo trong The Daily Mail – nhấn mạnh làm thế nào một số tài xế trẻ mặc giày dép không phù hợp sau tay lái. Nghiên cứu của họ (mà tham gia một cuộc thăm dò của trình điều khiển 1000) phát hiện ra rằng gần một phần ba (29%) của trình điều khiển trong độ tuổi 18-30 năm mặc giày dép không phù hợp như sandal hoặc-giày cao gót khi kiểm soát xe của họ – không cần thiết mạo hiểm cuộc sống của họ và gây nguy hiểm người tham gia giao khác.

Nếu những xu hướng trong nước là bất cứ điều gì để đi theo sau đó là một con số tương tự của công nhân có thể được tham gia những rủi ro tương tự.

Lấy hành động chống lại giày dép kém chất lượng.

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn của nhân viên của bạn, nơi giày dép là có liên quan sau đó điều quan trọng là bạn thực hiện các bước thích hợp để cải thiện an toàn của họ. Điều này có thể bao gồm:

Cung cấp giày dép thích hợp cho tất cả người lao động và thay thế khi cần thiết (miễn phí)
Lựa chọn giày dép cho công việc cụ thể, nơi làm việc và các ngành công nghiệp để giải quyết mọi rủi ro.
Thường xuyên kiểm tra các điều kiện của giày dép dành cho nhân viên
Kiểm tra, thử giày dép mới tại nơi làm việc để kiểm tra tính phù hợp của nó.
Xem xét tất cả các lựa chọn giày dép an toàn – giày an toàn cho phụ nữ – để đảm bảo rằng bạn cung cấp giày an toàn và thoải mái cho tất cả nhân viên.
Điều quan trọng là hãy nhớ rằng giày dép an toàn là một phần quan trọng của PPE (thiết bị bảo hộ cá nhân) và có bộ quy tắc và hướng dẫn áp dụng cho nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép