Bảo vệ đôi chân người lao động cho thời tiết lạnh

Tôi không biết nhiều công nhân người yêu thích nhiệt độ lạnh hơn … hoặc thưởng thức làm việc khi bàn chân của họ là lạnh.

Nhiệt độ lạnh làm cho nó một thách thức thực sự được cả hiệu quả … và an toàn. Điều quan trọng là để giữ cho đôi chân của bạn ấm áp và khô trong thời tiết lạnh để bảo vệ chống lại các yếu tố. tiếp xúc kéo dài với đóng băng hoặc nhiệt độ lạnh có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như rãnh chân, tê cóng và giảm thân nhiệt. Trong trường hợp nghiêm trọng, bao gồm ngâm nước lạnh, tiếp xúc có thể dẫn đến tử vong.

Như chia sẻ bởi an toàn lao động & Quản lý Y tế (OSHA), tiếp xúc kéo dài với đóng băng hoặc nhiệt độ lạnh có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như rãnh chân, tê cóng và giảm thân nhiệt. dấu hiệu nguy hiểm bao gồm run rẩy không kiểm soát được, nói lắp, di chuyển vụng về, mệt mỏi và hành vi nhầm lẫn. Nếu những dấu hiệu được quan sát, kêu gọi sự giúp đỡ khẩn cấp.

Thực tế là, bất cứ ai làm việc trong một môi trường lạnh có thể có nguy cơ bị stress Lạnh. Kể từ khi một số công nhân có thể phải làm việc ngoài trời trong môi trường lạnh trong thời gian dài của thời gian, những người lao động có nhiều nguy cơ và cần phải hiểu những gì Lạnh Stress là, làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến họ, và quan trọng nhất, làm thế nào họ có thể ngăn chặn nó ở lại an toàn.

Bất cứ khi nào nhiệt độ giảm xuống dưới tốc độ bình thường và gió tăng, nhiệt có thể rời khỏi cơ thể nhanh hơn. Nhiệt độ cơ thể cảm thấy khi nhiệt độ không khí và tốc độ gió được kết hợp là Wind Chill. Khi nhiệt độ da và làm giảm nhiệt độ cơ thể bên trong, nó kết quả trong căng thẳng Lạnh, mà có thể là rất nghiêm trọng. tiếp xúc kéo dài có thể dẫn đến tổn thương mô hoặc thậm chí tử vong.

Theo báo cáo của OSHA, một số các yếu tố nguy cơ góp phần vào Căng thẳng Lạnh bao gồm:

ướt / ẩm ướt, mặc quần áo không đúng cách, và mệt mỏi

predisposing điều kiện sức khỏe như cao huyết áp, suy giáp, và tiểu đường

điều hòa vật lý Poor

cơ thể chúng ta có một xây dựng trong bảo vệ để giữ ấm cốt lõi bên trong của chúng tôi. Tiếp xúc với các yếu tố, theo thời gian, chuyển dòng chảy máu ra khỏi bàn tay, bàn chân, chân, cánh tay và da bên ngoài vào vùng ngực và bụng. một sự thay đổi như vậy trong dòng giới thiệu tiếp xúc với da và tứ chi để có thể tê cóng và giảm thân nhiệt. Thêm ướt để kịch bản này và bạn có thể dễ dàng có được Trench Foot.

Trench Foot có thể xảy ra ở nhiệt độ cao như 60 ° F nếu bàn chân là không ngừng ướt. chấn thương không đông đá xảy ra bởi vì chân ướt mất nhiệt nhanh hơn so với bàn chân khô 25 lần. Để ngăn chặn sự mất nhiệt, cơ thể co lại các mạch máu để đóng cửa tuần hoàn ở bàn chân. Các tế bào da bắt đầu chết vì thiếu oxy và chất dinh dưỡng và do sự tích tụ của các sản phẩm độc hại.

OSHA cung cấp một thẻ ™ nhanh tập trung vào căng thẳng Lạnh. Thẻ cung cấp một hướng dẫn tham khảo và khuyến nghị để chống lại và ngăn ngừa nhiều bệnh tật và thương tích liên quan đến căng thẳng Lạnh. Sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, thẻ gấp lên nhiều lớp này là miễn phí để sử dụng lao động, người lao động và cộng đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG DRAGON 1NR TẠI HÀ NỘI

Cách chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Giày mũi thép và những đôi giày cao cổ bọc thép